Bỏ trăm triệu lên đời "cô bé" mong giữ chồng, kiếm người yêu

Tiêm botox trẻ hóa khiến “vùng kín” trông mũm mĩm hơn, phẫu thuật cắt bỏ mép thịt thừa, may se khít tầng sinh môn để...

Tiêm botox trẻ hóa khiến “vùng kín” trông mũm mĩm hơn, phẫu thuật cắt bỏ mép thịt thừa, may se khít tầng sinh môn để tăng cảm xúc khi quan hệ… Càng ngày, chị em càng mạnh dạn tìm nhiều cách để tân trang "cô bé".

Tiêm botox trẻ hóa khiến “vùng kín” trông mũm mĩm hơn, phẫu thuật cắt bỏ mép thịt thừa, may se khít tầng sinh môn để tăng cảm xúc khi quan hệ… Càng ngày, chị em càng mạnh dạn tìm nhiều cách để tân trang "cô bé".

Khẽ khàng bỏ lớp khẩu trang, váy áo đang trùm kín từ đầu đến chân như “ninja”, chị Phan Thị Bích Th. (Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội) ngượng ngùng chia sẻ, chị vừa đi kiểm tra lại thành quả sau một tháng đại trùng tu “cô bé” của mình tại một thẩm mỹ viện có tiếng ở Hà Nội.

Thỉnh thoảng anh tự lên mạng xem phim “người lớn” rồi khen trước mặt vợ rằng, của em kia “ngon thế, tươi hồng thế…” khiến chị nóng mặt vì xấu hổ.

Không chỉ vậy, mỗi lần gần gũi, chồng chị không âu yếm “cô bé” của vợ như trước mà tỏ ra hững hờ, hoặc thậm chí đòi tắt đèn mới chịu quan hệ.

chuyện phòng the, chuyện tình dục, vùng kín, chuyện ấy

Nhiều chị em lo lắng khi bị chồng lạnh nhạt (Ảnh minh họa)

Chị Th. vừa bực tức, vừa buồn nên đem chuyện ra than thở với mấy cô bạn thân. Một cô cười phá lên, hỏi thẳng chị đã bao giờ soi gương xem lại “chỗ ấy” của mình chưa. Hóa ra, chồng chị chê “cô bé” của vợ không còn hồng hào, xinh xắn như hồi mới cưới.

“Tôi tìm hiểu trên mạng rồi quyết định đến một thẩm mỹ viện tư nhân kín tiếng ở Hà Nội do một người bạn giới thiệu. Đến đó, tôi có hơi ngượng ngùng vì bác sĩ trực tiếp thực hiện là nam giới, song bác sĩ nói, tại đây có rất nhiều trường hợp cũng đến làm đẹp “vùng kín” như tôi nên không cần phải ngại”, chị Th. tâm sự.

Bác sĩ tư vấn cho chị Th. có thể thực hiện một số thủ thuật như may thẩm mỹ tầng sinh môn để se khít “cô bé”, tăng cảm giác khi quan hệ, cắt bỏ phần thịt thừa dài hai bên môi dưới hoặc phun thuốc làm hồng, tiêm botox cho “chỗ ấy” mũm mĩm hơn… với mức chi phí trọn gói lên đến gần 100 triệu đồng, kèm theo chế độ hậu mãi.

Cũng lựa chọn “tân trang cô bé” như chị Th., nhưng bạn Nguyễn Ngọc Minh Tr. ở Hoàng Mai (Hà Nội) ở trường hợp hoàn toàn khác biệt.

“Mình mới 20 tuổi nhưng theo gen di truyền, đầu nhũ hoa và vùng kín không được hồng hào, ngược lại còn thâm đen, xỉn màu rất xấu. Bản thân mình chưa từng quan hệ tình dục, vậy mà môi dưới dài, đen như đã 'từng trải' khiến mình vô cùng tự ti”, Tr. chia sẻ.

Lo sợ bạn trai hay chồng tương lai có cái nhìn nghi ngại, Tr. quyết định dành dụm tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín. “Không chỉ là thẩm mỹ, bác sĩ tư vấn cho mình còn nói, nếu vùng môi dưới quá dài còn có nguy cơ bị nhiễm khuẩn, nấm, đặc biệt là khi mặc quần áo quá chật”, vậy nên Tr. càng quyết tâm “tân trang” hơn.

Nguy cơ mất cảm xúc vì ham làm đẹp "chỗ ấy"

Chị Th. than thở, sau khi thực hiện cuộc “đại trùng tu”, chị phải cho chồng “ăn kiêng” suốt 3-4 tháng, bởi chỗ ấy dù trông đẹp nhưng luôn căng tức, hơi đau rát, thậm chí còn “khô hạn” vì chị không có cảm xúc.

“Chồng tôi cứ chẹp miệng, bảo thà vợ như trước có khi còn đỡ tức. Giờ trông rõ đẹp như diễn viên, lại không “làm ăn” gì được. Tôi chỉ biết cười méo xệch. Bác sĩ cứ tư vấn phải nghỉ ngơi, kiêng cữ một thời gian nhưng không nói rõ là trong bao lâu…”, chị Th. đau khổ nói.

chuyện phòng the, chuyện tình dục, vùng kín, chuyện ấy

Ham làm đẹp chỗ ấy, chị em có nguy cơ gặp nhiều rủi ro (Ảnh minh họa)

Còn Minh Tr. mới chỉ dám thực hiện phẫu thuật thu gọn bằng cách cắt bỏ vùng thịt dài của môi lớn, nhưng sau khi làm xong, cô không đi lại được suốt gần 1 tuần.

“Trước khi thực hiện bác sĩ tiêm cho mình 2 mũi thuốc tê và uống giảm đau, nói là tiêm quá nhiều sẽ bị phù, khi cắt không chuẩn, không đẹp. Mình cắn răng chịu đau nhưng phẫu thuật xong, rõ ràng một bên bị cắt lẹm, so với bên còn lại thì dư ra quá nhiều nên nhìn không đều”. Minh Tr. cho biết, giờ cô không rõ liệu sau này vùng da co lại có đều nhau không, nếu không cũng chẳng có mặt mũi nào giải thích với người yêu sau này của mình.

Trao đổi với Giadinh.net, TS.BS Lê Thị Thu Hà - Trưởng khoa Hậu sản M (bệnh viện Từ Dũ, TP.HCM) cho biết, việc tiêm botox ở khu vực âm đạo rất nguy hiểm. Âm đạo phải có nếp nhăn mới co giãn và không bị xây xát khi quan hệ. Việc tiêm botox sẽ làm hết nếp nhăn trong âm đạo, khi đó dễ gây viêm nhiễm, tổn thương lúc quan hệ do mất độ đàn hồi. Nó cũng sẽ làm mất đi cảm xúc khi yêu.

Chưa kể, botox hay các chất làm đầy vẫn là những loại hóa chất có chứa độc tố mạnh. Do đó, nó chỉ thực sự hiệu quả khi được sử dụng với liều lượng hợp lý, độ sâu và vị trí tiêm chính xác.

Còn về thủ thuật thu nhỏ môi âm đạo bằng cách thực hiện tiểu phẫu cắt bỏ vùng thịt thừa, theo các bác sĩ đánh giá, bất kì phương pháp phẫu thuật dao kéo nào cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhiễm trùng, đặc biệt “vùng nhạy cảm” của phụ nữ vốn đã có khả năng dễ nhiễm khuẩn. Do đó trước khi thực hiện, các chị em nên cân nhắc thật kĩ.

Theo Trầm Phương (VietNamNet)

COMMENTS

Tên

Kinhnghiệmsứckhỏe24h.vn,110,Sức Khoẻ,151,videos sức khoẻ đời sống,41,
ltr
item
Kinhnghiệmsứckhỏe24h.vn: Bỏ trăm triệu lên đời "cô bé" mong giữ chồng, kiếm người yêu
Bỏ trăm triệu lên đời "cô bé" mong giữ chồng, kiếm người yêu
https://uploads-ssl.webflow.com/62acab6cc92e1d628fc40a65/630e3dae42b49d09988a351b_bo-tram-trieu-len-doi-co-be-mong-giu-chong-kiem-nguoi-yeu-16-064440.jpeg
Kinhnghiệmsứckhỏe24h.vn
https://www.xn--kinhnghimsckhe24h-q57ihfmv.vn/2022/08/bo-tram-trieu-len-oi-be-mong-giu-chong.html
https://www.xn--kinhnghimsckhe24h-q57ihfmv.vn/
https://www.xn--kinhnghimsckhe24h-q57ihfmv.vn/
https://www.xn--kinhnghimsckhe24h-q57ihfmv.vn/2022/08/bo-tram-trieu-len-oi-be-mong-giu-chong.html
true
5906683586832746580
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy